บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 29 สิงหาคม 2555
  • ประกาศทั้งหมด 205,247 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 4,907 ท่าน






ให้เช่าคอนโดกรุงเทพ วิวสวย ใกล้ BRT



ข้อมูลการประกาศ


:42426

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:13 มิ.ย. 64  15:05น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


         คอนโดกรุงเทพ ที่เราจะนำมาแนะนำในวันนี้มีทำเลตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านพระราม 3 ถึงแม้จะไม่ใช่ คอนโดติดรถไฟฟ้า แต่เป็น คอนโดมือ 2 ก็เดินทางง่ายด้วยรถด่วนพิเศษ BRT ซึ่งสามารถเชื่อมไปยังรถไฟฟ้าสถานีช่องนนทรีได้สะดวก เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักในเมืองที่เปิด ให้เช่าคอนโดราคาถูก ไปดูกันว่าแบงค์คอก ฮอไรซอน สาทร คอนโดพระราม3 จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง 

            คอนโดกรุงเทพ โครงการนี้ตั้งอยู่บริเวณถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ซ.14 เป็นโครงการแบบ High rise สูง 24 ชั้น มี 1 อาคาร แบ่งเป็น 268 ยูนิตเพื่อการอยู่อาศัย มีห้องแบบสตูดิโอ 1 และ 2 ห้องนอน และแบบดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอย 27.0-71.0 ตร.ม. พื้นที่ส่วนกลางภายใน คอนโดพระราม3 มีครบครัน ทั้งห้องรับรอง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องซาวน่า สวนส่วนกลาง Co-working space และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม. บริเวณโดยรอบมีสิ่งอำนวยที่หลากหลายทั้งสถานศึกษา โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า เช่น วิทยาลัยพยาบาลเซนต์หลุยส์ รร.เซนต์หลุยส์ศึกษา รร.ทุ่งมหาเมฆ รพ.บางรัก รพ.เซนต์หลุยส์ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต และแม็คโคร เป็นต้น 

            การเดินทางสะดวกทั้งการใช้รถด่วนพิเศษ BRT และรถยนต์ส่วนตัว ซึ่งสถานี BRT ที่ใกล้ที่สุดคือสถานีอาคารสงเคราะห์ โดยมีระยะห่างจากตัวโครงการประมาณ 500 เมตรและถัดจากสถานีสาทรที่เชื่อมต่อกับ BTS ช่องนนทรีมาเพียง 1 สถานี ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสามารถใช้ทางลัดได้หลายเส้นทางเพื่อเลี่ยงปัญหาการจราจรและยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนกับสะพานภูมิพลที่เชื่อมไปยังจังหวัดสมุทรปราการได้อีกด้วย โครงการคอนโดนี้จึงถือว่าเป็นทำเลศักยภาพอีกหนึ่งแห่งถึงแม้จะไม่ได้เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า 

          ในเว็บไซต์ Bkkcitismart มีประกาศขายและ ให้เช่าคอนโดราคาถูก มากมายจากหลากหลายโครงการ โดยมียูนิตที่น่าสนใจจาก แบงค์คอก ฮอไรซอน สาทร ตัวอย่างเช่น ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 27 ตร.ม. มีราคาเช่าอยู่ที่ 14,000 บาทต่อเดือน ซึ่งทำเลย่านนี้เป็นชุมชนเก่าที่มีร้านค้า ร้านอาหารและบริการต่าง ๆ มากมาย มีความสมบูรณ์พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน บรรยากาศในโครงการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่มาพร้อมกับความร่มรื่นที่จัดไว้หลาย ๆ พื้นที่ ซึ่งโดยรอบโครงการไม่มีอาคารสูงแบบระยะใกล้ชิด ทำให้มองออกไปข้างนอกเห็นวิวเมืองแบบสบายตา ไม่อึดอัด ช่วยให้บรรยากาศของการพักผ่อนมีความผ่อนคลายมากขึ้น 

            สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดที่ให้เช่าราคาถูกโซนสาทร พระราม 3โครงการนี้ก็มีความน่าสนใจ เพราะสามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง ใกล้แหล่งชุมชน มีความปลอดภัย และยังชมวิวกลางเมืองได้โดยไม่มีตึกสูงบังวิวแบบระยะใกล้ชิดด้วย และหากสนใจขายคอนโดมือสองติดต่อได้ที่ Bkkcitismart โทร. 02-661-8999 www.bkkcitismart.com


ที่มาข้อมูล

อ่านเพิ่มเติม

ให้เช่าคอนโด
https://www.bkkcitismart.com/เช่า/เช่าคอนโดมือสอง
คอนโดมือสอง
https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/ซื้อคอนโดมือสอง
 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    13 มิ.ย. 64

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: